Bộ sưu tập tráng lệ

Gạch ốp tường phòng khách

Biến đổi không gian của bạn với gạch ốp tường phòng khách đầy phong cách của chúng tôi

Eurocon Ceramic mang đến cho bạn bộ sưu tập gạch ốp tường phòng khách đầy mê hoặc, sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Chúng tôi sản xuất gạch lát bằng các phương pháp hàng đầu trong ngành và các công nghệ mới nhất. Việc kiểm tra nhiều giai đoạn của chúng tôi đảm bảo rằng bạn – khách hàng – có được những sản phẩm tốt nhất có thể. Tại Mahin, bạn sẽ tìm thấy gạch ốp tường phòng khách với đủ kích cỡ, màu sắc, họa tiết và hàng trăm mẫu hoa văn khác nhau.Gạch ốp tường của chúng tôi đã phát triển thành một loại hình nghệ thuật với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. So với các loại vật liệu phủ tường khác, gạch ốp tường của chúng tôi có khả năng chống mòn và chịu lực tốt hơn. Ngoài ra, gạch ốp tường của chúng tôi bền hơn và có thể tồn tại trong vài tháng với vẻ ngoài như mớiBạn có thể khám phá vô số giống có sẵn của chúng tôi, chọn một hoặc chọn nhiều để kết hợp chúng theo sở thích của bạn nếu hôm nay bạn cảm thấy hơi sáng tạo.Trong bộ sưu tập gạch ốp tường phòng khách của chúng tôi, gạch thủy tinh là loại gạch phổ biến nhất ở các thế hệ khác nhau. Gạch thủy tinh được biết đến với độ bền và có nhiều loại hoàn thiện, chẳng hạn như mờ, mờ satin, bóng, siêu bóng, kim loại, lappato, v.v.
02 3Living room wall tilesEurocon Ceramic  Floor And Wall Tiles Manufacturer

Mẹo chọn gạch ốp tường phòng khách lý tưởng

Khả năng phục hồi & Bảo trì

Phòng khách là nơi bạn có thể sẽ dành phần lớn thời gian ở nhà. Bây giờ, bạn không muốn đưa ra một quyết định thiếu thực tế sẽ khiến bạn nguyền rủa quá khứ của mình trong tương lai. Chọn gạch ốp tường phòng khách chắc chắn và dễ bảo trì. Chúng phải chịu được thói quen hàng ngày của bạn và bạn có thể làm sạch chúng một cách thuận tiện.

Kết hợp cảm xúc

Mỗi cá nhân đều có sự rung cảm của họ. Như chúng ta đã nói chuyện, phòng khách là nơi bạn sẽ rung cảm nhất trong thời gian của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn gạch ốp tường phòng khách phù hợp với phong cách của bạn.Nếu bạn là người thích tiệc tùng, bạn sẽ phải nhớ rằng phòng khách của bạn là nơi các bữa tiệc sẽ diễn ra. Khám phá các lựa chọn của bạn và đảm bảo rằng gạch ốp tường phòng khách bạn đang chọn phù hợp với đồ nội thất, sơn tường và cảm giác phòng khách của bạn.

Nhu cầu của bạn & Ví của bạn

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại gạch ốp tường phòng khách, họa tiết, màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau. Hai điều bạn sẽ phải đặt ra ngay là yêu cầu và ngân sách của bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các loại gạch có đủ kích cỡ và mức giá. Sự rõ ràng về những gì bạn đang tìm kiếm sẽ giúp bạn đưa ra danh sách rút gọn các lựa chọn của mình và giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu.

Một số mẫu thiết kế gạch ốp tường phòng khách đầy mê hoặc

Việc phải lựa chọn từ nhiều lựa chọn gạch ốp tường phòng khách này có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy để chúng tôi làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút bằng cách cho bạn một số ý tưởng về những gì có thể trông đẹp trên tường phòng khách của bạn.

Nội thất gỗ

Bạn thấy nội thất bằng gỗ trong phim trông ngầu thế nào? Để có được nội thất bằng gỗ thực tế trông mịn màng tốn rất nhiều tiền, nhưng với thiết kế gỗ ốp tường phòng khách thì điều đó là hoàn toàn có thể.

Màu đen đậm dành cho người táo bạo

Sở hữu nội thất màu đen sẽ thể hiện mạnh mẽ cá tính của bạn. Nếu bạn đủ can đảm để cân nhắc, gạch ốp tường phòng khách màu đen đậm sẽ mang lại tuyên bố của bạn một cách rõ ràng và rõ ràng.Có rất nhiều lựa chọn thiết kế khác có sẵn trong danh mục của Mahin. Hãy dành ra vài phút và kiểm tra xem nó ra. Chúng tôi luôn ở đây nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào.

Để Được Yêu Cầu Hãy Điền Vào Mẫu Này

Scroll to Top