Bộ sưu tập tráng lệ

Gạch ốp tường phòng tắm

Nâng tầm phòng tắm của bạn với gạch ốp tường phòng tắm đầy phong cách

Pick the perfect tiles for your bathroom from Mahin’s wide range of bathroom wall tiles, consisting of infinite varieties, colors and textures. Our bathroom tiles come in three sizes 200X300MM, 300X450MM and 300X600MM, from which you can choose keeping in mind your bathroom space.The bathroom is perhaps the smallest room in our homes, which has also been credited to many breakthrough ideas by some geniuses. Choose your bathroom wall tiles with your and your family’s hygiene and safety in mind.
02 3Living room wall tilesEurocon Ceramic  Floor And Wall Tiles Manufacturer

Mẹo nhanh để chọn gạch ốp tường phòng tắm hoàn hảo

Đặt ngân sách

Điều cơ bản khi tìm kiếm gạch ốp tường phòng tắm là đặt ngân sách. Việc đặt ngân sách sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng rõ ràng hơn về các tùy chọn của bạn và loại bỏ những lựa chọn không nằm trong ngân sách của bạn. Bạn không muốn rơi vào tình huống bạn ngày càng thích một ô và sau đó tìm thấy ra rằng nó không nằm trong ngân sách của bạn.

Chọn màu của bạn

Chọn một màu sắc hoặc ánh sáng mà bạn cảm thấy sẽ trông đẹp nhất trên tường phòng tắm của bạn. Số lượng các tùy chọn màu sắc khác nhau có sẵn cho gạch ốp tường phòng tắm sẽ đủ khiến bạn phát điên. Do đó, hãy chọn biến thể màu của bạn và bám theo nó. Hãy tìm cảm hứng trên Pinterest nếu bạn hoàn toàn không biết nên chọn màu nào. Khóa màu xuống trước khi bạn di chuyển xa hơn.

Chọn kích thước phù hợp

Cùng với vô số màu sắc và họa tiết, gạch ốp tường phòng tắm cũng có nhiều kích cỡ khác nhau. Hãy nhớ rằng kích thước của gạch ốp tường sẽ tác động đáng kể đến hình thức và cảm nhận phòng tắm của bạn. Một mẹo hữu ích cho phòng tắm có không gian nhỏ hơn là chọn gạch có kích thước lớn hơn, chẳng hạn như 300X600MM. Bề mặt liên tục của nó mang lại cho phòng tắm của bạn cảm giác về một không gian rộng lớn hơn.

Đừng lạm dụng nó

Hãy tưởng tượng rằng bạn thích 12 loại gạch ốp tường phòng tắm khác nhau và liệt kê từ 12 đến 6 loại gạch đó. Sáu loại gạch khác nhau vẫn còn rất nhiều đối với những phòng tắm có không gian nhỏ hơn, điều này có thể khiến phòng tắm nhỏ hơn trông lộn xộn. Do đó, bạn nên giữ một số loại gạch có giới hạn trong phòng tắm của mình.

Chú ý đến việc vệ sinh và bảo trì

Loại gạch bạn chọn cho tường phòng tắm sẽ cần được làm sạch và bảo trì. Vì vậy, các lựa chọn tốt nhất cho gạch ốp tường là gạch sứ và gạch men vì chúng dễ lau chùi và bảo trì. Sử dụng gạch đá trong phòng tắm có nhiều nước sẽ không phải là ý tưởng hay nhất.Bằng cách làm theo những lời khuyên nêu trên, công việc lựa chọn gạch phòng tắm tốt nhất của bạn sẽ giảm đi một nửa. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về cách chọn gạch ốp tường phòng tắm tốt nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn thêm.Eurocon Ceramic là một trong những nhà xuất khẩu gạch lát hàng đầu ở Ấn Độ và chúng tôi sẽ rất vui lòng được giúp đỡ bạn.

Để Được Yêu Cầu Hãy Điền Vào Mẫu Này

Scroll to Top